หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Kẻ mạo danh để luôn win chỉ trong Among Us

Trong vòng trò chơi Among Us gamer cùng những gamer khác sẽ được nhập vai thành viên của phi hành đoàn. sẽ có một hoặc nhiều người đóng vai kẻ giả danh có nghĩa vụ phá hoại khiêm tốn tàu cùng giết hại dân thường. nhiệm vụ của dân thường rồi sẽ Thấy được những kẻ giả danh một cách sớm nhất trước khi bị kẻ giả danh sát hại. Khi có người chết thì tổng hợp các đồng đội còn lại sẽ họp để chọn ra kẻ giả danh và loại bỏ khỏi trận chiến. như thế để thắng trong vòng Among Us và vai trò là gamer mạo xưng không còn dễ. hãy tham khảo một số cách thức sau đây.

Không nên nổi trội quá

Để tránh bị bắt gặp, những kẻ giả danh nên làm các việc giống như những bạn thông thường khác. Hãy dịch chuyển tới Khu Vực đang chạm chán sự cố cùng ban đầu thay thế sửa chữa, chính là những việc mà những nhân viên thông thường tuyệt làm... Ngoài ra, gamer hãy nhiệt tình thảo thuận khi có người phát hiện ra xác chết. trong khoảng time luận bàn, kẻ mạo danh cần phải chứng thực cho những nhân viên khác nhìn thấy rằng mình cũng là một thành viên của phi hành đoàn và cũng đang cố gắng đoạt để chiếm đc thắng.

Kẻ mạnh danh đừng quá nổi bật trong những cuộc chiến

Lưu ý rằng việc nói dối, đánh đổi lỗi cho những đồng đội không có tội của kẻ mạo xưng không được khích lệ vì các thành viên đều xuất hiện trên khắp map, vì thế mà những thành viên bị vu oan đều phải có chứng cứ ngoại phạm nếu nhận thêm 1 đồng đội đi cùng chúng ta. mặc dù thế, nếu kẻ giả danh chỉ hiểu rõ lạng lẽ thì càng tăng thêm sự nghi hoặc của các đồng đội khác. cũng chính vì đó mà giải pháp thuật bàn thảo của kẻ giả danh được động viên là chưa biết gì. Hãy hăng hái đặt câu hỏi xem ai đã chỗ nào cùng làm gì, nếu đội đã hiểu rõ kẻ giả danh thì hãy gật đầu cùng đánh giá đó. Nếu kẻ mạo xưng thứ 2 bên cạnh game thủ việc game thủ chứng minh bằng cách khác sẽ khiến phương pháp nhân viên còn lại dễ ợt kiếm được lời giải ai là gamer mạo danh hơn.

Đừng kể game thủ khác thấy khi đang giết một ai đó

Kẻ mạo xưng thường chứng kiến cảnh giết người, mặc dù thế bọn họ lại không đc thấy bởi một đồng đội đấu gần đó, thay vào đây, họ bị thấy khi đang thực hiện kungfu giết người trên camera an toàn. khi bạn thấy camera nhấp nháy điều ấy đồng nghĩa với việc có ai đó đang xem tại phòng bình yên. cũng chính vì đó, hãy cẩn thận trước khi giết một ai đó bằng cách demo lại tình hình của camera.

Khi sát hại một ai đó đừng để gamer khác thấy được

Bạn nên hạn chế sử dụng lỗ thông hơi bởi chỉ có kẻ mạo danh new hay được sử dụng đến lỗ này. Một kẻ giả danh mà bị bắt gặp cần đến lỗ thông hơi thì bền vững rồi sẽ lọt được vào tầm nghi hoặc của bạn khác. thực tế thì kẻ mạo danh sử dụng lỗ thông hơi nhằm mục đích tẩu thoát nhanh chóng sau khi giết người. tất nhiên việc bị nhận thấy khi ngay sát bên xác dead, sau đó lại nhanh dịch rời ra chỗ đứng xa hiện trường vụ án thì việc nghi ngại là điều dễ hiểu rõ. chỉ cần game thủ tẩu thoát vào căn ngăn cản trống không ai, tránh cần đến lỗ thông hơi để tẩu thoát vào nơi đám đông cụ thể như khu cà phê, phòng chính. hoàn hảo và tuyệt vời nhất tránh sử dụng khối hệ thống thông hơi để dịch rời đến vị trí có camera bình yên vận động.

Nên giết ai đầu tiên?

Kẻ mạo xưng thì có nhiệm vụ giết hầu như những thành viên khác nhưng hãy quan tâm đến xem nên giết ai đầu tiên? chúng ta cũng có thể để ý xem nên đồng đội nào có kĩ năng chơi kém thì họ có ít bản lĩnh định vị kẻ giả danh. chọn lựa đầu tiên thường là những newbie vì chúng ta chưa quen với game show, chưa thành thạo cách chơi. vì vậy, hãy quan sát nếu nhận thấy ai đang loay hoay kiếm được bao quanh bản đồ hoặc chưa biết gì, không hề thấy phát biểu gì trong vòng cuộc luận bàn để search kẻ mạo xưng thì bọn họ giống như là các người new đấu. Hãy ưu tiên sa thải các nhân viên có Khả năng ngay từ trên đầu cuộc đấu, phần còn lại thì rồi sẽ dễ dãi sa thải về sau.

Hãy cân nhắc khi có ý định giết 1 ai đó

Tìm kiếm cơ hội sát hại bạn khác với chú trọng vào việc phá hủy maps

Trả vờ mình là kẻ bình thường là việc nên làm nhưng những kẻ mạo xưng hãy nhớ là nghĩa vụ của bản thân là giết hại những thành viên khác đồng thời tiêu diệt map. thực chất, chúng ta có thể ra tay giết bất kỳ ai với phá hoại bất cứ khi nào khi mà ở một mình. Đó sẽ làm cơ hội để người chơi giết hại các bạn khác nhanh gọn và thoát khỏi sự nghi hoặc. Làm hỏng khối hệ thống điện sẽ tạo điều kiện tiện lợi hơn để kẻ mạo danh thực hiện bổn phận của chính bản thân mình.

Những điều này rồi sẽ cho kẻ mạo danh một vài thời cơ để thoát khỏi sự ngờ vực. đặc trưng, làm hỏng khối hệ thống điện có lẽ được cần đến để làm ra hiệu quả rộng nếu chỉ còn một số trong những người để sát hại. Trong khi, việc ngừng hoạt động trước khi giết bạn khác để giúp kẻ mạo danh nhận thêm giây phút để tẩu thoát khi buộc phải.

Trên đây là những thủ thuật chiến kẻ mạo xưng để tăng cơ hội chiếm chiến thắng trong mỗi cuộc chiến, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong tiến trình chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น