หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

Bạn biết rõ gì về thiết bị bật trực thăng với tàu lượn trong PUBG?

Trong vòng bản cập nhật new ở trong phòng ban hành, hai thiết bị bật đã được bổ sung bên trên mỗi bạn dạng Game PUBG, ở điện thoại, bạn sẽ nhìn thấy sự có mặt của trực thăng còn bên trên PC là tàu lượn. Sự có mặt của các đồ chơi game nhảy này liệu có trả chơi PUBG quay lại vị thế vốn có của chính nó khi vừa mới đây, Game PUBG đang cần chịu độ cạnh tranh kịch liệt tới từ các loạt game sống sót khác, nhất là FreeFire?

Khỏi buộc phải nói về các người chơi của PUBG trên di động đã phấn khích như thế nào khi lần đầu được thấy chiếc trực thăng ra mắt bên trên hình nền chiến của chính bản thân mình. Cuối năm vừa qua, thể loại Hỏa lực bắt đầu chính thức lưu lại sự ra mắt của Trực thăng bên trên bạn dạng giành riêng cho mobile. Trực thăng là đồ chơi game nhảy độc nhất cho đến bây giờ của PUBG Mobile, đáng nói hơn, so với bạn dạng Tàu lượn trên PC thì nói cách khác, Trực thăng nhìn ngầu với đã mắt hơn nhiều. mặc dù thế, nếu chỉ xét về ngoại hình có lẽ sẽ không còn đầy đủ. nội dung bài viết tiếp sau đây, bọn tôi sẽ đem lại các sự so sánh khách quan nhất về hai đồ chơi game hỏa lực hot nhất này.
Trực thăng là thiết bị nhảy độc nhất của PUBG trên di động
Trực thăng là thiết bị nhảy độc nhất của PUBG trên di động
Bí kíp hoạt động các thiết bị bật

Ở Game PUBG máy tính, bạn rất cần được nhặt xăng cùng đổ vào bình để có vật liệu hoạt động. với đặc thù của dù vậy lượn là cần có khoảng phút giây chạy đà nên việc hoạt động tàu lượn chỉ trong phiên bản máy tính không phải chuyện dễ chơi.

Trái ngược cùng tàu lượn, việc lái trực thăng ở bạn dạng dế yêu lại tỏ ra rất chi là đơn giản. Trực thăng có điểm mạnh không cần phải lấy đà, có thể khởi động theo phương thẳng đứng. Trực thăng cũng không buộc phải đổ nhiên liệu vì nó đã có sẵn nhiên liệu cho cuộc hành trính. người chơi có thể tinh chỉnh và điều khiển trực thăng bằng các nút mũi tên, Hình như, chúng ta có thể điều chỉnh trực thăng đứng yên trên không trung trong một khoảng cách time.
Tàu lượn tỏ ra hèn thế trong tiến trình hoạt động đối với Trực thăng
Tàu lượn tỏ ra hèn thế trong tiến trình hoạt động đối với Trực thăng
Tần xuất ra mắt

So với PUBG máy tính, Tàu lượn là 1 trong phương tiện dịch chuyển trong Battle Royale, bởi nên, nó giới hạn max về tần xuất xuất hiện. Có tới hơn 40 điểm đến xuất hiện tàu lượn trên mỗi map với 10 lần xuất hiện trong vòng 1 chiến Game. như thế, mật độ ra mắt ngẫu nhiên của tàu lượn là 20%.

So với PUBG trên di động, cách thức Hỏa lực đó là cách thức hành động bên trên không hạng nặng cùng trực thăng góp phần trả cuộc đấu lên cực điểm. Trực thăng thường có mặt tại các nhà cao tầng hoặc công trình bền vững và kiên cố, có những lúc, bạn cũng có thể gặp gỡ trực thăng ngay trên đường đi do ai đó bỏ lại.
Trực thăng thường xuất hiện tại các công trình bền vững
Trực thăng thường xuất hiện tại các công trình bền vững
Con số chỗ ngồi

Tàu lượn chỉ có 2 chỗ ngồi, một cho những người lái cùng một cho người ngồi sau. Do vậy, việc tàu lượn có vẻ giao vận cả đội nhóm squad là điều không hề. Ngược lại, Trực thăng lại quá dư thừa đối với một đội nhóm squad khi nó có tới tận 8 chỗ, điều ấy giúp cho chế độ đánh đội nhóm bên trên phiên bản dế yêu có lẽ giống như đang cướp ưu điểm hơn trong không vận.

Phiên bản chiến

Tàu lượn solo thuần được coi là phương tiện dịch chuyển nên nó chỉ được trả vào tựa game Rank ở bạn dạng máy tính. Ngược lại, Trực thăng ngoài vận chuyển cùng con số lớn còn đc trang bị hỏa lực nên nó được xếp vào mục Battle Royale.

Việc bổ sung cập nhật Trực thăng cho bản máy tính có lẽ Chưa hẳn là điều nên nhớ trong thời điểm đó khi mà phương pháp điều khiển và tinh chỉnh trên PC yêu cầu buộc phải kĩ năng lớn hơn. Nhưng ngược lại, sau này, liệu có nên thiết kế thêm tàu lượn cho bản mobile? thắc mắc này vẫn còn buộc phải chờ nhà đổi mới Game PUBG quyết định.

Trên đây là các so sánh của chúng tôi về Trực thăng với Tàu lượn ở 2 bạn dạng PUBG trên di động với Game PUBG máy tính, gamer nghĩ sao về hai thiết bị này? Hãy cho chúng tôi hiểu rõ quan điểm ở trong phần phản hồi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น