หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Urgot đi rừng trong vòng Game Liên minh

Urgot là hiện thân của sự phá hủy, nó còn được biết đến như một hùng thần mà không ai chắc là ngăn ngừa. Urgot chắc là cần đến các tài năng bắn, kéo với nghiền nát địch thủ. Vì vậy cho nên địch luôn cần dè chừng khi tuyên chiến và cạnh tranh cùng Urgot và không người nào đã từng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Urgot mà bình chọn thấp vị tướng này.

Urgot luôn muốn đấu tay đôi cùng kẻ thù, nó sẽ cần dùng những khẩu đại bác ở đầu gối để gieo rắc sự phá hủy. khẩu đại bác này rồi sẽ bắt đầu xả đạn khi Urgot đền đầy đủ gần đối tượng. với cách chơi trẻ trung và tràn đầy năng lượng và khá quái nhân này, Urgot đòi hỏi game thủ buộc phải có Khả năng với nắm vững những kĩ năng để xử lý những trường hợp xảy ra chỉ trong cuộc đấu. nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn gamer lối chơi Urgot đi rừng trong Game LOL nhé!

Bảng ngọc cho Urgot

Nhánh ngọc chính của Urgot

Chuẩn xác: tập trung tập trung vào việc tăng đòn đánh và sát thương lâu dài hơn lên đối thủ.

Chinh phục: phụ trợ Urgot gia tăng sát thương chuẩn và sức khỏe công kích cho những pha ra đòn của chính mình.

Đắc thắng: Khi tham gia đánh hạ kẻ địch, Urgot sẽ đc hồi lại 12% máu đã không còn với được nghĩ thêm 20 vàng.

Huyền thoại: Hút máu – Urgot dường như sử dụng ngọc này để tăng lâu bền hơn hút máu khi đánh hạ kẻ địch.

Kém chém ân huệ: với các kẻ thù thấp máu, các vố của Urgot rồi sẽ tăng thêm 10% sát thương.

Nhánh ngọc phụ của Urgot

Cảm hứng: trợ giúp Urgot tăng speed đánh lên 18%.

Bước đi màu nhiệm: Urgot rồi sẽ nhận ra một đôi giầy xịn ở phút thứ 10, tuy nhiên gamer không còn tải giày này sớm hơn mà chỉ rút ngắn giây phút nhận giầy bằng cách tham dự đánh hạ, mỗi lần đánh bại giây phút nhận giày sẽ giảm đi 45s.

Thấu thị vũ trụ: ngọc này chủ yếu phụ trợ Urgot giảm time hồi chiêu khi dùng chúng trong những cuộc giao tranh.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức khỏe vượt trội.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức khỏe vượt trội.
Những kĩ năng của Urgot

Đại bác cộng hưởng: đấy là nội tại của Urgot, khi Urgot công kích theo hướng một chân thì rồi sẽ tạo nên lửa gây sát thương vật lý theo như hình nón. mặc dù thế phụt lửa trúng liên tục chỉ trong vài giây có lực sát thương nhỏ nhiều hơn các phát sau.

Lựu Đạn Ẳn Mòn (Q): là khả năng trợ giúp Urgot bắn ra một bọc chất nổ đến vị trí xác định. khả năng này sẽ gây nên sát thương vật lý cùng làm chậm đối phương chỉ trong 1s. các tướng đối phương bị trúng chiêu và tác động bởi vụ nổ sẽ rơi vào trạng thái khóa mục đích.

Càn Quét (W): Urgot sẽ tạo ra được một lớp giáp chỉ trong 4s tiếp nối, đồng thời tới tấp bắn vào địch có chỗ đứng gần nhất. những đối phương đang trong vòng trạng thái khóa mục tiêu có khả năng sẽ bị tác động thứ nhất. Khi phối hợp với nội tại của Urgot, tốc độ dịch rời sẽ bị giảm đi 125 nhưng bù vào đây, Urgot rồi sẽ có thêm 40% khả năng kháng các cảm giác làm chậm. trong những lúc tài năng này đang được kích hoạt thì Urgot không còn tấn công thường nhưng lại có vẻ đi đi xuyên lính và các đơn vị Chưa hẳn quái khủng

Khinh Thị (E): kĩ năng này có khả năng áp dụng cho những công ty Chưa hẳn tướng, Urgot vẫn gây ra số lượng sát thương tương tự nhưng chỉ bị đẩy sang hai bên. Còn những tình huống tướng kẻ địch bị trúng chiêu sẽ ảnh hưởng rơi vào trạng thái khóa mục tiêu.

Mũi Khoan Tử Thần (R): Urgot sẽ bắn ra một mũi khoan cắm vào tướng đối phương đầu tiên trúng cần phải với khóa đối tượng kẻ đó. lúc này kẻ thù sẽ phải chịu sát thương vật lý cùng làm chậm chỉ trong 3s.
Các khả năng của Urgot đều phải sở hữu lực sát thương rộng.
Các khả năng của Urgot đều phải sở hữu lực sát thương rộng.
Lối chơi của Urgot

Cách chơi Urgot ở cấp 1

Tài năng (Q) của Urgot có sát thương thấp nhưng Urgot lại có nội tại mạnh, mặc dù thế thời gian hồi chiêu lâu nên khó nhọc cần đến hết ném lên tướng. chính vì vậy, Urgot rất cần phải cố gắng farm lên cấp 2 sớm trong thời đoạn này.

Lối chơi Urgot ở cấp 2

Ưu ái nâng kỹ năng (W) lên để tối đa hóa sát thương, lúc này Urgot có thể dựa trên cùng nội tại khi cần đơn và địch. Khi nội tại được tích đủ, Urgot sẽ trở thành mạnh hơn trong đàm luận chiêu trò, mặc dù thế trong trường hợp không có nội tại thì cực tốt Urgot nên lùi lại.

Cách chơi Urgot ở cấp 3

Cần đến bộ combo (Q) hoặc (E) cùng (W) để bắn vào những địch thủ bị khóa mục đích. bộ combo này sẽ giúp đỡ Urgot bắn trúng địch thủ vì tài năng (W) bình thường rồi sẽ tự lựa chọn địch thủ đứng gần nhất để bắn.

Giây phút hồi chiêu của Urgot tại những level đầu khá lâu nhưng Urgot sẽ chắc chắn mạnh từ cấp 11 trở đi, game thủ cần tăng nhanh cấp để sử dụng trọn bộ năng lực mạnh khỏe của Urgot. khi sử dụng (E) với (Q) thì Urgot sẽ có cảm giác khống chế tạm ổn, Urgot nên tận dụng cơ hội này để gọi rừng gank để có mạng một cách dễ dãi.
Urgot có time hồi chiêu hơi lâu ở các cấp độ đầu.
Urgot có time hồi chiêu hơi lâu ở các cấp độ đầu.
Urgot là vị tướng có sức khỏe tăng dần về cuối cuộc chơi, người chơi nên tận dụng cơ hội này để chiếm được ưu thế trong các cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น